Wednesday, December 5, 2012

Three Weeks na Christmas Vacation -Part 1-

Hay nagulat talaga ako nung sinabi sa akin ng mga klasmeyts ko na me official announcement na daw regarding sa suspension at resume ng classes due to Christmas Break.

Supposedly, ayon sa aking nakopyang schedule last sem, December 19 ang suspension ng klase tsaka January 3 ang resume; less than two weeks lang yun.

Pero ngayon nga, December 13 na ang suspension of classes tapos January 7 ang resume making it a three-week vacation nga. Wow parang yung summer vacation ko lang ha na three weeks din.

Ngayon, nag-i-isip na ako ng mga makabuluhang gagawin nitong basyon na ito. Pretty much, masyado ng patterned ang Christmas Days ko (24-25).

Anyways, naalala ko last vacation kasi eh yung time na nagp-plano sila Kuya Joemar at Ate Xenia sa kasal niya. Nakakamiss yung mga times na yun.

Yun lang.

Good Day!

No comments:

Post a Comment