Tuesday, November 6, 2012

SECOND SEMESTER 2012 REGISTRATION SCHEDULE + stuffs

Andaming hits nung

Sorry pero ndi ko nagcreate ng post tungkol sa 2012 kasi nakalagay na yun sa image slides ko dito sa taas.
Yung pangatlong image ahahahaha.

Oh ito na nga.

Regarding sa changes sa schedule... Sorry pero wula akong alam.

Argg. Ndi pa ako nakakapasok eh me tatlong servers na nga na gamit. Lagi na lang ganito ang problema. Why? Sa apat na taon kong estudyante ng UPLB lagi nalang ganito. -sigh- merun pang isang taon. Base sa inaral sa mga MST na GE tungkol sa "inference", ini-infere ko tuloy na ganito din ang case next sem.

Compared sa enlistment last sem, medyo unresponsive ang DevTeam.

Pero thankful na rin ako kasi ayokong mag-enlist sa paraan na ginagawa nung ibang mga schools.

Trending kahapon sa Twitter ang #UPLBSystemOne



 


No comments:

Post a Comment