Saturday, November 3, 2012

An Unexpected Trip to Baguio! DAY 3 [2012.10.28]

For DAY 2 -Part 2-, Click HERE.

Medyo sad ako nung araw na yon dahil, well, pauwi na kami. Back to boring Isabela. Hahaha. Pero me isa pa akong dahilan kung bakit medyo sad ako that day. Secret na yun.

Anyways, after ng breakfast namin kina Tita Gabriela, nagpunta na kami ng Cathedral; si Kuya Roldan napilitan atang gumising ahahaha. Kasama namin sila Tita Aida, Shane, at Pacita.

L-R: Joy, Me, Mama, Chamme, Aye, Tita Felissa, Tita Celia
 Medyo matagal yung mass ngayon. Sunday kasi. Last time na bumisita kami eh 30 minutes lang. Ngayon eh around one and half hours; saka madaming tao.

After nun, naglakad na kami papuntang SM Baguio. Yun Bumili ako ng Nintendo 3DS XL. Related Post: My New Nintendo 3DS XL!

Tapos nag-lunch kami sa Jollibee. Sobrang saya kumain kasi andami namin na nagsalo. Hahaha

L-R: Aye, Dad, Chamme, Me
 After nun, deretso na kami sa Burnham Park. Sinamahan ko sila Mama sa market pero halfway eh bumalik nako. Kapagod kasi.

Nung nandon na ako sa sasakyan, something happened. Shit happened. Major SHIT happened. Kung ano man yun, secret muna ngayon.

Supposedly pupunta pa kami sa Grotto atsaka Camp John Hay pero masama kasi ang weather kaya ndi na kami nagtuloy. Umuwi na kami around 3PM.

Nakarating kami sa bahay around 9PM.

Sana maulit ulit to. Pero hopefully Palawan muna. Sana.

No comments:

Post a Comment