Monday, June 4, 2012

FIRST SEMESTER 2012 SCHEDULE

Weeh me bagong look na ang SystemOne now in V3!!!
Sana maabutan ko pa ang V4 if ever ahahahah.
Bale tatlong generation na ng SystemOne ang naabutan ko... yung V1 na sobrang primitive at ndi user-friendly pero nonetheless ay helpful pa rin kung marunong kang umintindi...
Yung V2 ay dinevelop ng uncle ng friend kong si Carmine. Compared sa V1, mas cool ang design ng V2! Sobrang gondo pero madami paring naging problema pagdating na nung online enlistment. Recently me inupdate din sila na low-bandwidth version ng V2 na mas simple pero mas user friendly kaysa sa V1.

At ngayon nga, yung V3 na. Wala akong masabi sa design. Ang ganda. Parang FaceBook na ang itsura dahil parehong pareho ang template na ginamit. Merung mga bagong features na dinagdag pero merun ding mga binawas. Nagdagdag sila ng Problem Resolution [kung saan pwede magsend ng mga mga feedbacks at mga commonly encountered problems, etc], Dream Sched [dati independent itong app na ito sa mismong SystemOne], at Straggler's Time [ndi ko alam ang gamit nito]. Ang mga tinanggal naman ay yung Tuition Fee Estimator [na ndi naman masyadong close sa talgang babayaran], yung Friend List [parang FB na pwede mong makita ang sked ng mga frends mo], PE Planner [na ni isa ata ay walang nakagamit], at madami pang iba.

Eto na ang aking for this sem:

Mukhang ndi mabigat no? Pero NO! Anhirap ng mga pesteng subjects... ahaha. Grabe nahirapan ako last sem pero sana naman kayanin ko na ngayon as grabe talaga. Nawalan ako ng gana last sem pero sana ngayon ndi na... Please Please Please!!!

Mga subjects ko ngayon
ChE 143 - Chemical Engineering Thermodynamics II
ChE 145 - Chemical Reaction Engineering
ChE 153 - Transfer Operations I
ChE 154 - Transfer Operations II
ChE 155 - Unit Operations Laboratory
ENG 10 - Writing of Scientific Papers
NASC 4 - The World of Life
PE 2 - Softball

Oh-em-gee!!! Kakayanin ko ito!


No comments:

Post a Comment