Monday, May 21, 2012

SKETCH VOL.#7 ~Summer 2012 Special

Dahil yung VOL.#3 ko ay puro guys in "heat" [ahahaha] ang nafeature, yung VOL.#7 ngayon eh na-i-split na sa dalawang parts!!!


Bago ang lahat, merung sampung drawings + face close ups [others drawings ay waley] yung dalawang parts nung volume. I finished all of these in just a week while reviewing for my second exam... Kasi naman ka-stress ang puro review review lang so dapat merun tayong labasan ng stress at ang pagdrawing ang napili ko; Well, naglaro din naman ako sa NDSi ko kahit papano.


Una ay ang
SKETCH VOL.#7a ~Summer 2012 Special: Boy's Side


Pangalawa ay ang
SKETCH VOL.#7b ~Summer 2012 Special: Girl's Side

Okay ba??? Medyo madaming deformations ahahaha! Well, hindi naman intended for commercial use itong mga ito... for FUN lang talaga kaya yun.

Pinaplano ko na din yung VOL.#8 which will feature fanarts of animu characters from animus in which Yuki Kajiura had provided the music + dapat napanuod ko na yung animu na yun.

Pero feeling ko ndi ko sya itutuloy so baka mga special etc. na yung mga yun.

More???


No comments:

Post a Comment