Sunday, May 27, 2012

Joemar & Xenia's Wedding

Hehehe nakalimutan kong magpost nito kasi me google-redirect virus palang yung computer ko noon so ndi ko ma-access yung mga google accounts ko.

Happy Wedding sa pinsan kong si Kuya Joemar at sa bago naming kapamilya na si Ate Xenia!!!
Becky Thatcher and Tom Sawyer hehehe!

So ndi na ako magna-narrate pa. Pictures nalang ha!

Umuwi din syempre sila Tita Arsing at Tito Lito.
Namiss ko na din yung bang mga pinsan ko: sina Joy, Kuya Benie, at Kuya Joemel. Lahat kami me role sa kasal. Si Joy ay abay sa cords. Si Kuya Benie ay best man. Si Kuya Joemel dapat ang best man pero dapat pala kapatid yun. Si Chamme ay flower girl. At ako, abay sa candles; First time ko mag-abay so ndi ko alam kung panu nag-wo-work ito.

First Picture (L-R): Ako, Chamme, Joy, Asungot na bata 1, Kuya Benie, at asungot na bata 2

Dahil Saturday ang wedding at me klase ako nuon ng Friday, nagmadali akong umuwi. Sobra kapagod pero worth it naman dahil ang gara ng suot kong pineapple Barong Tagalog at syempre masarap yung mga pagkain sa reception dahil VIP kami.

Ito ang mga Pictures namin na inupload ko sa FB:

Joemar & Xenia's Wedding ~Part .5


Nga pala... me mga succeeding parties din pala na naganap hehehe.
Andyan yung naginuman sila relatives sa bahay at syempre kodakan... pero! Tulog ako noon at wala man lang gumizing! 
From L-R: Lloyd, Inang, Tita Arsing, Joy, Chamme, at Tito Pulit


Grabe!
Tapos tinuloy din anamin ang kasiyahan sa Spring Garden Resort kinaumagahan nun. Ndi ako nagswimming. Tsk. Angpangit kasi sa Spring eh.

No comments:

Post a Comment