Thursday, October 27, 2011

Happy Birthday OCTOBER!!!

Brrr ang ginaw ^_^
Well madami akong mga kilalang nagbirthday ngayong October pero tatlo lang ang mga babatiin ko dito ^_^ at siguro itong tatlong ito ang lagi kong babatiin ng personal [daw?!] nyahahahaha

TRIVIA sakin: lagi nalang ganito ang format ng pagbati ko sa mga taong ndi ko masyadong ka-close sa FB at tunay na buhay: "Happy Birthday!!! ^_^ GodBless!!!"
so kung ganito makita nyo sa wall nyo, ndi tayo masyadong close harharharahhar or tinatamad lang ako, okay?


OCTOBER 21 - HaPPY BiRTHDAY PrINCESS JoY AgUADA MiNA!!!

          Isa sa mga pinakaclose kong pinsan sa mother side ^_^ Madami na akong secrets niya na alam ko... tungkol sa mga crushes nya [syempre] at mga problema niya sa buhay.
          Pero wala syang alam na secret ko -gasp-
          Pero balak kong sa kanya sabihin ang ultimate secret ko... pero matagal pa yon... nyahahah.
          Naawa din ako sa kanya kasi wala na siyang mother... ang hirap imagine-in yun. Ndi ko kaya. Pero kinaya nya kaya naman hangang hanga din ako sa kanya dito ^_^
          Bale lima nalang kaming magpipinsan [first cousin ha?] ang andito sa Pilipinas; bale Ako, si Joy nga, si Chamme [syempre kapatid ko], si Wayne, at si Clifford [ang bunso].
          HABERTDAY!!!

OCTOBER 22 - HaPPY BiRTHDAY DaD!!!

          Happy Birthday DaD!!!
          Salamat sa lahat ng support sa akin. Sobrang salamat ^_^
          Bad ass talaga ako pero salamat at ndi mo ako masyadong pinapagalitan -_-
          Thanks sooper thanks!!!
          Pasensya na dahil masyado akong pasaway sa mga gusto mo pero know what? Naiintindihan ko na ngayon ang mga sinasabi mo tungkol sa mga bagay-bagay. Salamat.
          Woohooo!!!
          HABERTDAY!!!

OCTOBER 27 - HaPPY BiRTHDAY PeNKY!!! Joke... RoNALD LoU SaNTOS!!!

          This used-to-be-a-mini-mized-man, no, this particular squirt, unfortunately, had the biggest influence in my life [among me friend, ha?]
          Oo... OA diba?
          For one, sa kanya ako natutong maglaro ng mga games... nyahaha ang pinakaunang game na inintroduce nya sakin ay yung TPPCRPG at ZapSPOT ata un? Tapos next yung Final Fantasy TA tapos pokemon tapos andami dami hanggang yun. Na-addict na rin ako sa paglalaro. So ang reason kung bakit mahilig akong maglaro ng mga computer games ay dahil sa kanya. [kasi dati mahilig lang akong makinuod ng mga naglalaro ee]
         Pero meron akong malaking kasalanan sa kanya at ndi ko pwedeng sabihin dito o sa kanya... Pero andami ko ng pinagsabihan.... Hulaan nyo!!!
         So yun... merun din akong special endearment sa kanya. "PENKY"
         Ndi ko rin sure kung bakit penky? Maaerteng Pink + Pinky siguro -_-
         Actually Penky Lou ang tawag ko sa kanya
         Ang tunay na PENKY ay si Chris Eric TT__TT
         Okay. yun lang naman.
         HABERTDAY!!!

No comments:

Post a Comment