Friday, October 14, 2011

Final Exams Week

So...
Yah exempted ako sa lahat ng subjects ko na may non-REQUIRED finals...
Pero ndi ako sure kung okay lang ako sa mga grades na nakuha ko... it's just so sad.
Next sem, dapat ndi lang exempted... dapat with flying colors din.

So un... ang umpisa ng finals week ay October 7, 2011. Ti-nake ko yung finals for CWTS 1... pesteng yan. anghirap.

Dahil ang next REQUIRED FInal Exam ko sa CHEM 111 ay next Friday pa, October 14, 2011, umuwi muna akong Cordon... Hay nakoh ang sarap talaga dito sa bahay ^_^.

BTW... ito mga ini-expect kong grade sa mga subjects ko
CHEM 111 - 1.25
ChE 32 - 2.25
EnSC 21 - 1.25
EE 1 - 2.5
HUM 1 - 2.5
HUM 2 - 1.5
CWTS 1 - passed
...
...
...
...
kakadepress dahil ang total nito malamang around 1.7something na GWA.
Oh well.... ampangit nga ng performance ko...

No comments:

Post a Comment