Friday, October 28, 2011

A failed attempt to change my LiFE + incomplete

So...
kanina akala ko okay na yung S1, ndi pa pla harharhar
so yun ndi pa pla
grabe ang ell naman ng 2nd sem ko if yun nga yung mapunta sakin...
wala man lang ES... bale 4 na ChE, STAT 1, CHEM111.1, CHEM 112

anyways, nakita ko na yung mga grades ko sa minichecklist at sooper nadisappoint ako!!!!

Ito lang naman ang mga grades ko...

CHEM 111 - 1.25
EE1 - 2.00
EnSC 21 - 1.25
HUM 1 - 2.25
HUM 2 - 1.50
CWTS1 - passed
at...
ChE 32 - 3.00, incomplete

WHY? WHY? WHY?!!!

ChE 32 - 3.00, incomplete????
WTF!!!
anung dahilan????
anu...
speechless ako

okay lang naman siguro sakin yung 3.00 pero INCOMPLETE???? panu ko i-co-complete yun??!!!

dali-dali kong tinignan yung DOST ko... hay buti nalan "to continue" parin ang scholarship kahit isang incomplete...

pero shit???
WHY ME???
why?
why?
why?
ukitnam nga teacher!!!


grabe ang pre-final grade ko naman ay 2.25!!! exempt naman yun sa finals ahh!!!
bakit ngayon 3.00 na???
effing shittt!!!
grabeeeeeeeee
I don't deserve that grade. Pero still, I wanna know why i got 3.00...
baka nagkamali sila na finalist ako...
shitard....
SIRA NA ANG BAKASYON KO SA PAG-A-ALALA...

3 comments:

  1. hey joel i think there is a problem with the data encoded in systemone. some students din yata have the same problem. inaayos na yata siya.

    ReplyDelete
  2. ui friend, wag magwala, kung confident ka naman na walang prob dun, pwede kang mag-inquire at ipadouble check. Enjoyin lang ang sem break dahil mahihirap na nan subjects next sem. ^^,.

    ReplyDelete
  3. ey guys thanks... medyo kumalma na ako ngayon... wala kasi akong mapagsabihan ng sama ng loob kaya isinulat ko... sorry sa mga words na ginamit ko dito... hay ^_^

    ReplyDelete