Friday, April 8, 2011

Documentation: Back to Bayombong ~PART II

Anyways, after eating, we went to Breads & Bites... Nothing new here except the new pretty faces working their a***s ^_^.

Bumili ako ng brownies kasi nagpabili yung kapatid ko (take note, ndi pa nya yun binabayaran hanggang ngayon). Dati masarap yung brownies nila. As in you can taste the brownies-exclusive taste.. pero ngayon, parang asukal lang ang nagpatamis nun. SO Disappointed v_v

--------------------------------------------------

Off to Masoc!!!
Grabe, ang mahal pala ng pamasahe no?
PhP 100 ang hinihingi ng mga tricycle ahhh! Pero yung sinakyan namin, PhP 80 lang.

Kaya pala ang mahal ng pamasahe dahil ang hirap ng daan!
I feel for you mamang driver.

Ang steep ng slope ng daan, uh!
Halos ndi na kami naitaas ng tricycle ^_^ Ambigat ko kasi heheheh.

--------------------------------------------------

First time kong pumunta sa bagong campus ng Pisay...
O_o ---> o_O ----> O_O


Side View lang yan ng MAIN BUILDING!

WOW

Nag-se-self pity tuloy kami dahil ampangit nung dati naming buliding /slash/ hiram na building /slash/ up and down lang!!!

Anyways, inikut namin ang buong campus...
Nakipag-kwentuhan sa mga dati naming teachers!
Take Note ha, andaming nagsabing pumayat ako! Ahahhaha.
Sabi ko naman, ndi ko ma-feel na pumayat ako ^_^

DESCRIPTION NG BAGONG PISAY-CVC CAMPUS (aking POV)
---> 5 na parts: (starting from top to bottom)
              a.oval - basketball court lang
              b.men's dormitory - ginagawa palang
              c.women's dormitory - maintenance pa
              d.main building - tapos na
              e.laboratories and libraries - ginagawa palang
----> madame pang di tapos na buildings
----> bongga yung laboratories nila!!! pang-UP ang dating!
----> yung computer lab, maganda rin! At wi-fi pala ang buong campus ah! Kaingg8
----> daming bagong teachers

Picture Taking kami sa bawat part ng campus!
Photo shoot??? ahahahah
Halos ako'y included sa lahat ng picture kasi ayokong maghawak nung camera ahahahha!

Ito mga pictures namin...

From L -> R: Jhona, Hanna, Marissa, ME

O diba???

More Pictures here.
Madami pang pictures bukod dyan pero na kay Marissa yun ee. Next time nalang yung link.

Sooper pagod kami as in.
Pauwi na kami ng...

-hitit ng hangin-

dumating si RJ!!!
grabe, parang galit sakin.
Tinext kea kita na nasa Masoc kami!!! Pero ndi nya na-deduce na sa Pisay kami punta. Hello? anu pang gagawin ko sa Masoc noh?

--------------------------------------------------

Bumaba na kami patungo sa bahay nila Marissa.
Hello Lalen!!! Ahehehehe.. Yung kapatid ni Marissa na mas magaling pa sa kanya ^_^

--------------------------------------------------

Napilit din namin si RJ na manlibre! Aheheheh
Namimili kami b/w Larz (shawarma house), McDO, o Greenwich.
Sabi ko Larz nalang pero ako lang bumoto nun.
McDO kasi ay common site na sa UPLB kea ayoko ^_^

WINNER: Greenwich!

--------------------------------------------------

Sarap ng Pizzaaaa!!!

Aheheheh ^_^

order ko pero ndi ko kinain.

Daming pagkain, punong-puno yung lamisaan ahahahah.
Sarap talaga ng libre.
Ang lunch at dinner ko ay bonggang Libre ^_^ Sa ganito lagi guys, uh?
RJ ngaun mo lang ako nailibre. THANKS!

Meron din akong ginawang amateur video... kuno
GREENWICH UNRELEASED TV ADVERTISEMENT


WELCOME MARISSA!!!
Please like this video on facebook para marealesed na sa TV. Thanks!
here

--------------------------------------------------

Uwian naaaa!!!!
Salamat sa mga nanlibre na nagpasaya ng araw kong ito ^_^ much much thanks GUYS!!! LOVE YAH!!!

--------------------------------------------------

ANyways, buti nalang ndi kami natraffic ni Jhona...
Nakauwe kami ng buo pa at humihingi ^_^

--------------------------------------------------

Once Again,
THANKS!

Isa pang Picture
oble ng pisay

2 comments: