Friday, April 8, 2011

Documentation: Back to Bayombong ~PART I

I'm getting ready, getting ready.
na-set ang alarm sa 6 AM.
Done preparing around 7:30 AM.
Waiting for Jhona...
Waiting for Jhona...
Waiting for Jhona...
Jhona arrived...
Byahe started: 8:30 AM

^_^

Ndi ko lubos maisip kung bakit ang tagal tagal ng mga bus sa centro ng Cordon... uhhh!!!

--------------------------------------------------

sooper tinipid ko ang mga kwento ko kasi ayoko namang ulitin mamaya kina Marissa at Hanna.
Sooper naiihi narin ako.

--------------------------------------------------

Arrived at Solano!!! I miss this place! Sooper madameng new buildings and establishments like Mang Inasal, forgot-the-name inn, etc. I miss those times when we used to treat Solano as our closest-city-like town. Well, mas improve naman hanggang ngayon ang Solano kaysa Bayombong.

--------------------------------------------------

Finally, Bayombong!!!
Texted Marissa an hour before that we were already in Bayombong. Hehehe ^_^ She had to wait from 10 AM to 11 AM ee. Sooper haggard nga eh. Marissa's wearing her unusual clothes, ah! As in gulat ako masyado. Why Marissa? Feel mo totoo yung sinabi kong ininvite ko si Jovins? Heheheh

--------------------------------------------------

Hanna told us (through text from Janine) that she left her phone and she's currently in Alwyns (computer shop) and that we should head there prior to our arrival. But before heading over there, we stopped at the LGU kasi I'm sooper ihing-ihi na ee.

Nag-iba na rin yung LGU ah. Yung C.R. na matagal naming hinanap ay nasa likod at bagong-bago ito... SHITE! C.R. ng guys ay sarado! Minamalas ba ako? I had to use the girl's C.R.! Imagine? Uhhh.... Buti walang ibang tao... kakahiya... kainiz!

--------------------------------------------------

Anyways, yun. Nagtungo na kami ng Alwyns at guess what? Wala po si Hanna... Grabe talaga. Nakakapagod yung byahe tapos naglakad kami papuntang Alwyns which is sooper layo tapos wla si Hanna? Come On! Nagkunwari akong galit ke marissa, hehehehe.

--------------------------------------------------

Sorry Hanna!
Nauna na kami ng Engie's Eatery. Yung dati naming kinakainan sa tabi ng R.O. Grocery Store.
Wow ha! Actually, jino-joke ko lang si Marissa manlibre at nilibre kami ng bongga!!!

I ordered Pansit Cabagan. Masarap kasi yun eh... ^_^ ordered Hamburger pero hindi ko naubos kaya binigay ko na kay Marissa.

And nakalimutan ni Marissa na hindi na ako nag-so-softdrinks!!! Hahahaha nag-order sya ng isang litrong Pepsi ^o^ She had to drink it all ^_^.

Then, dumaan si Anjan at nag-usap ng bahagya.
Then, si Hanna nagtext at dumating siya pronto!
Talk and Talk ulit hanggang 2 PM when we decided na taraletz kami to Pisay sa Masoc ^_^

--------------------------------------------------

I miss you guys!!!

2 comments:

  1. super na bully ata ako dito. anyway, i was really surprised to know that you are keeping a blog. Missed you too guys! =..=

    ReplyDelete