Saturday, March 12, 2011

Went Home to...

EDSA Day ahh… +1 on my weekend.
-1 my laptop was broken
+1 to go home and visit my family
+1 to see Marissa
-1 to spend PhP 200 para psalubong kay Marissa
+1 Birthday Celebration ~Family version.

Pretty much what should happen with my 4-days vacation.
BACK TO ISABELA!!!

Nagmeet kami ni Marissa around 5:30 ng hapon sa terminal ng Victory Liner sa Cubao. Gosh! Tumangkad si Marissa!!! <or feeling ko lang, ahahah>

Nagpareserve ako ng ticket at ako’y byabyahe ng 6:00 – much to Marissa’s dismay dahil balak nyang magdinner kami. Sorry Marissa! Kung sinabi mo muna kasi yun bago ako nagpareserve no. Anyways, nakapagusap naman kami ng madami sa 30 minutes nay un. Thanks sa pagbati sakin ng Happy Birthday!

Surprisingly, madaming tao sa bus. Mga tao sa harap ko ay galling airport, sinundo yung grandparents. Well, medyo… alam nyo na. Madaming pasalubong… ahahah. Medyo natatawa lang ako dun kasi… Anyways, ang masasabi ko lang, ganito talaga kaming mga taga-probinsya. ^_^

Pasalubong ko kina mama: Chicharon at Piaya. Unfortunately, ndi nagstop ang bus sa G&B buko pie kea ndi ako nakabili.

Tinext ko din si Joy na pumunta sa bahay para magcelebrate kami at buti pinayagan siya. Kakatapos lang ng prom nila at nakakatawa mga kwento nya: 2 lang daw ang nagsayaw sa kanya, wawang Joy.

Arrived at home around 3 ng umaga. Sinundo ako ni Inang at Mama. Walay sina Dad at Chamme dahil they went to Potia. Haynakoh, kasi supposedly Thursday ako uwi eh.

Sa Sunday ang supposed to be handaan.

PLAN: (a) Jollibee (b) McDO (c) luto nalang sa bahay.

Pinili ko Plan C. Medyo nakakasawa narin kasi and fastfood eh.

^_^ enjoy ang Saturday, todo kwetohan kami ni Joy sa life. Katext ko rin si Ate Alyn. Mishu na cuz! Mwah!

P.S. Hindi natuloy ang handaan. Sorry Joy!!! Babawi nalang ako sa summer, cuz!!!

No comments:

Post a Comment