Saturday, March 12, 2011

EnSC 11 4th EXAM – [3/12/2011]

Dahil nung Thursday lang exam ko ng CHEM 160, ndi ako masyadong nkapag-review para dito. Nag-skip ako g ENG 1 class ko nung Friday para dito. Pinaskan ko parin ang CHEM 160 ko… rest of the day, nasa library ako at nagsosolve ng problem set.

Ginabi Inumaga na ako… mga 1 ng umaga ako natulog… at nagising ako ng 6. SI Benjie, na-hyper kasi uminom ng coke kea ndi na nakatulog hanggang umaga. ^_^ Nagbreakfast kami Parducho!!!

Mahirap yung exam. SOOPER.

Extended for 1 hour yung supposed to be 2hr na exam. Tapos na ako half-way. Nirecheck ko, SHIT! Mali! Kelangan ko panh ulitin mula umpisa!! DOUBLE SHIT!

Sana tama ko parin…. Huhuhu.


LUNCH @ Ken’s Takeout: Lechon Paksiw with maasim na sauce L


Bumili ng magazine si Edward.


Pagupit kaming dalawa sa Gupit Elbi. Angpogi ko na naman J
Ang init kasi tapos anghaba pa ng buhok ko. Kakairita kasi ng hirap i-maintain ang style ng buhok ko. Magastos pa sa wax.
ZZZZZZZzzzzzz…..

No comments:

Post a Comment