Saturday, March 12, 2011

CHEM 160 3rd EXAM – [3/10/2011]


Nung Saturday, nagumpisa na akong mag-aral ng CHEM 160… sooper define madaming memorization!!!

GLYCOLYSIS, GLUCONEOGENESIS, TCA CYCLE, GLYCONESIS, GLYCOGENOLYSIS, PENTOSE PHOSPHATE PATHWAY, PHOTOSYNTHESIS, C4 CYCLE, ATP COUNTING, at LIPIDS!!! Grabe!!! Kakamatay!

Ang Hirap nung exam. Grabe. Pinaka hindi ko matanggap yung Molecular Formula ng Fructose… SHIT!
UHHHHHH!!!

I am expecting very low grade.


NAWALA KO ANG PHONE KO!!!

Sa katangahang palad, nawala ko ang phone ko. Naiwan ko sa paborito kong CR sa PhySci. Hep! Hep! Naibalik naman… Napulot ng supply officer, si Tito Manny. Buti nalang at naibalik sakin!!! Grabe tulala na ako eh me exam pa ako nun! SALAMAT POH! Karma ko ito kasi tinatawan ko si Benjie na nakaiwan (at naibalik din) ng phone sa CHOWKING.FUNNY noh?

KFC kami after exam!!! Sarap ng gravy! Carmine at Edward, thanks!!!

No comments:

Post a Comment