Saturday, March 12, 2011

Back to ELBI!!!

Hinatid ako nila Mama at Dad with Tito Camilo, Chamme, Miguel, and Aye sa sakayan ng Bus sa centro ng Bagabag. GOSH! Andaming tao sa bus! Sa huling seat ako sumakay!

Naalala ko na gusto pala nila Edward, Krizzia, at Christine ng pasalubong na tupig kea bumili ako. 

Unfortunately, si Edward lang ang nakatikim kasi napanis na nung late na maibigay ni Carmine kina Krizzia at Christine yung tupig.

NEWS sa mga SUBJECTS:

MATH 38 – Result ng 3rd Exam!!! 31/40… ambaba grabe!

EnSC 11 – Result ng 2nd Exam!!! 92.5/100… antaas!!! Top 2 ako sa klase! 4th Exam on March 12, 2011

ChE 31 – No classes until March 18, 2011. Prefinals ay take-home. Self-study nalang daw kami. B*****e!!!

CHEM 160 – Result ng 2nd Exam… uhh. Syempre mataas! 3rd Exam on March 10, 2011

SOSC 3 – Reporting… uhhh… grabe. Andami kong ngastos dahil dito.

ENG 1 – 2nd Exam on March 4, 2011. Kapos sa oras pero natapos ko on-time. Topic Outline, Precis, Parapharse… medyo mahirap.

No comments:

Post a Comment