Thursday, March 3, 2011

18th Birthday Celebration + Final Day ng Libre ng Libre Week

SYEMPRE LIBRE KO LAHAT!
(maliban pamasahe)


This birthday celebration was somewhat better than my birthday celebration last year. Though we're only four in the adventure (Christine, Edward, Krizzia, and yours truly.)

Benjie – tulog parin kahit ginising ko na siya
Carmine – me chicken pox… hahaha saying
Maricar – mas GC pa sakin, eh exam ko rin ng EnSC 11 tomo.

Diretso SM Calamba kami and eat eat muna.

We went to Pizza Hut and ordered two family size pizza (I forgot the name eh). We weren’t able to finish kasi it’s sobrang malaki. Iti-nake-out ko nalang para pasalubong kina Benjie at Guya (though hindi nila nalaman na tira-tira naming yun).

There was a wedding din pala na nangyari… sa SM! MISMO! God Bless sa ikakasal ^_^

After that, we splitted into two groups: Christine, Krizzia vs. Me, Edward.

Edward and I went to the Department store… well, to enjoy the 75% discount of course! Grabe! I’m so pagod browsing the clothing line kasi I can’t find a size na nagfi-fit sakin (don’t get me wrong, size MEDIUM ako, okay?) Nagwander kami sa buong first floor and finally, nakapili ako ng violet na looney tunes-themed na shirt at gray na polo shirt which costs me around PhP 800 lang naman. (Sale nay un sa lagay nay un ah!)
Then, naghanap ako ng banana peel pero ang nabili ko ay planet for PhP 200 lang naman din. Then bumili na ako ng pinapangarap kong fibrella na payong. ^_^

Then, nagmeet ulit kami nila Christine at Krizzia sa National Book Store. Then we went to the arcade but I was too pagod to play kaya hinayaan ko nalang silang maglaro.

Dinner na ulit!!! Hahaha we went to Jollibee naman this time and GOSH! Andaming tao! Siksikan! Imagine? Uhh.

Sarap talagang kumain pag pagod ka at happy at the same time J

No pictures muna… I’ll upload later! Byee-bee!!


Enoy na enjoy ang final day ng libre ng libre day!!! MWAH! Salamat sa mga nakadalo! Sorry sa mga hindi naambunan ng libre ko ^_^

No comments:

Post a Comment