Friday, February 18, 2011

How was my Birthday?

T'was FUN FUN!
Not as bongga as my last year birthday BUT more happy this time.

Una, salamat sa pagbati ni Mama at ni Dad sakin! Ito yung ibang details. Thank you because you gave me the chance to see this beautiful world. Love You! See? I managed to live 18 years! I'm expecting more birthdays and sana makasama ko kayo lagi sa aking birthdays. LOVE YOU LOVE YOU! MWAH! ^_^

Pangalawa, salamat sa pagbati ng kapatid kong si Chamme. I know ading, ndi ko kakalimutan yung pinapabili mo saking toy, okay?

Pangatlo, salamat sa pagbati ng mga malapit kong pinsan: Ate Jonalyn, Joy, Kuya Dondon, Kuya Joemel, Kuya Joemar, Kuya Natz, Insan Kevin, at si Paul John. MWAH sa inyong lahat! Oo, ililibre ko din kayo pag nagkita kita tayo, okay?

Pangapat, salamat sa pagbati ng PPG. Jhona, Marissa, at Hanna salamat talaga. kahit ndi na tayo madalas magkita-kita eh naalala nyo parin ako. Thanks. Inaabangan ko pala yung gift nyo sakin. =P Thanks in advance. MWAH! Ey Hanna, salamat sa pagtwag kahapon. Na-appreciate ko yun.

Panglima, salamat sa pagbati ng mga ka-close ko sa UPLB. Kilala niyo kung sino kayo =P Okay kayo ito: Carmine, Benjie, Guya, Krizzia, Christine Jane, Christine, Edward, Maricar, Rhuby, Tela, at madami pa =P. Thankful ako at naging friends tayo guys! MWAH! MWAH! MWAHHHH!

Panganim, salamat sa pagbati ng mga friends ko sa FaceBook... joke! Hahaha. Salamat sa mga taong bumati sakin through FaceBook. <except si Winna> nako, yung crush ko ndi ako binati ahahaha grabe anglandi. Sa mga pinasalamatan ko sa facebook, mapapansin nyo, pareho o hawig mga format:

"salamat <name>!!! ^_^ God Bless!!! <additional message>"
Nyahahah wag kayo magalit! Thanks! MWAH MWAH! at sa ibang di ko kilala salamat narin! MWAH!

Panghuli, salamat sa mga taong naging parte ng buhay ko. Salamat dahil tinulungan nyo akong hubugin ang katauhan ko. =P MWAH!

SPECIAL THANKS:

Dear God,
        Thank you. I know na andami akong naging kasalanan yet pinatawad mo ako at binigyan mo ako ng chance na mag-18 years old. Sana bigyan mo pa ako ng madaming birthdays. Thank you po! MWAH! Iligtas nyo po ako lagi from evil. MWAH!
Cute nyo pong anak,
Joel Marc


Dahil sa 20 pa ang handaan ko, ito nalang ang pwede kong ishare:
Last Year cake toh
More Cake Picture HERE

Again, 
SALAMAT!

"The Other Side of the Other Side of the Other Side would be the Other Side."

No comments:

Post a Comment